QUYỂN THỨ HAI TRONG BỘ TRUYỆN TRANH CỦA EVANESCENE SẮP ĐƯỢC RA MẮT

Evanescence vừa hé lộ quyển thứ 2 trong bộ tiểu thuyết truyện tranh Echoes From the Void, được lấy cảm hứng từ những bài hát của band. Tập truyện mới mang tên The Revolution of Cassandra, đang được mở bán pre-order.

 

Được sáng tạo bởi sự hợp tác giữa Evanescence và nhà xuất bản OPUS, đơn vị đến từ công ty Incendium, chuyên về mảng sách liên quan đến âm nhạc, đặc biệt là rock, The Revolution of Cassandra được chắp bút bởi đạo diễn Eric D. Howell. Đây là một sự kết hợp từ những ý tưởng của Eric, và câu chuyện trong ca khúc Use My Voice của Evanescence, được trích từ album The Bitter Truth vừa được phát hành đầu năm nay.

 

attachment-evanescence_graphic_novel_cover_book_2.jpg?w=3968&h=6109&q=75

 

Vocalist của Evanescence's, Amy Lee chia sẻ “Vài năm trước, một người bạn và đạo diễn Eric Howell đã gửi cho tôi kịch bản mà anh ấy đang viết, tên là The Revolution of Cassandra. Nhưng giờ, thay vì một bộ phim, anh ấy muốn biến nó thành một tiểu thuyết truyện tranh. Khi đọc chúng, bài hát ‘Use My Voice’ mà tôi đang thực hiên khi đó cứ liên tục chạy trong đầu tôi, bởi cảm giác như bài hát đó và Cassandra tồn tại trong cùng một thế giới.”

 

“Đây là câu chuyện về sức mạnh của tình yêu, của sự thật, của tình chị em, đứng lên chống lại sự thống trị của máy móc. Để rồi nhận ra niềm tin vào loài người luôn là thứ xứng đáng để ta đấu tranh.”

 

attachment-evanescence_graphic_novel_cover_book_2_sample_1.jpg?w=3543&h=2379&q=75

 

Howell cũng giải thích thêm, “The Revolution of Cassandra là câu chuyện về một cô gái ngầu đét, dám đứng lên vì những điều cô tin tưởng trong một thế giới đầy rẫy những sự hoài nghi và thù địch. Với tư cách là một trong những độc giả được đọc bản thảo sớm, tôi đã đề nghị Amy đóng góp cho bộ truyện bằng bất kì cách nào mà cô ấy cảm thấy mình được kết nối với nó.”

 

Anh tiếp tục, “Cô ấy đã phản hồi rất mạnh mẽ và ngay lập tức gửi lại cho tôi những ý tưởng về bài hát mà cô ấy đang thực hiện. Amy thực sự nắm bắt được ý tưởng chủ đạo của câu chuyện về việc ‘tồn tại vì một thứ gì đó, không phải vì chống lại mọi thứ’. Bài hát và câu chuyện có sự cộng hưởng về chủ đề, như thể chúng tôi cùng lấy cùng nguồn cảm hứng, vào cùng một thời điểm. Thực sự mà nói, đó là một điều thần kỳ."

 

attachment-evanescence_graphic_novel_cover_book_2_sample_3.jpg?w=6800&h=4400&q=75

 

Quyển đầu tiên của Echos From the Void được lấy cảm hứng từ 2 bài hát của Evanescence, “Better Without You” và “Wasted on You”. Sẽ có tổng cộng năm cuốn được phát hành trong toàn bộ series.  

 

attachment-evanescence_graphic_novel_cover_book_2_sample_4.jpg?w=6800&h=4400&q=75

 

Trong “The Revolution of Cassandra”, một nhà hoạt động nhân quyền và tự do, với niềm đam mê những vì sao, bị lạc trong làn mưa đạn giữa một cuộc nội chiến đẫm máu, và phải giải cứu người em gái của cô khỏi quân đội phe độc tài. Cô đã tìm kiếm đén sự giúp đỡ của một tay buôn lậu súng, và dần dà vô tình tạo ra cuộc cách mạng của riêng mình. Cassandra đứng lên và trở thành nguồn sáng cho một thế giới đầy thống khổ, bạo tàn, để rồi biến những điều cô hằng tin tưởng trở thành những sự hoài nghi. Vượt qua làn mưa bom bão đạn, núp dưới những tán cây và đối mặt với cả một quân đội, Cassandra luôn có ánh trăng và những vì sao đứng về phía mình - hoặc ít nhất đó là điều mà cô tin vào.

Top