ROB HALFORD GIẢI THÍCH VỀ CON BÒ TRÊN SÂN KHẤU

Tour lưu diễn "50 Heavy Metal Years" của Judas Priest đã được tái khởi động sau thời gian tạm hoãn vì đại dịch. 

 

UPDATE: Judas Priest một lần nữa đã hoãn tour diễn ở U.S., sau khi tay guitar Richie Faulkner phải nhập viện vì một sự cố nghiêm trọng liên quan đến tim/

 

Khi được hỏi trong một cuộc phỏng vấn mới đây với LifeMinute, rằng người hâm mộ có thể mong đợi điều gì ở mỗi concert trong chuyến lưu diễn, ca sĩ Rob Halford của Priest cho biết: "Chà, sẽ là những điều độc đáo. Judas Priest trở nên nổi tiếng không chỉ với âm nhạc của chúng tôi mà còn bởi những buổi trình diễn, những màn thể hiện đẹp mắt trong nhiều thập kỷ… Chúng tôi mang đến cho bạn một ký ức Metal không thể xóa nhòa, khi bạn đã xem hoặc chứng kiến ​​một buổi biểu diễn của Judas Priest, ký ức đó sẽ tồn tại trong trái tim và tâm trí bạn mãi mãi. Vì vậy, đây cũng là cơ hội để chúng tôi tiếp tục làm những điều đó nhưng trên một khía cạnh mới. Chúng tôi đã thiết kế ra một sân khấu thực sự thú vị - nó giống như một nhà máy.”

 

attachment-bull.jpg?w=1200&h=0&zc=1&s=0&a=t&q=89

 

"Khi tôi còn nhỏ, cái hồi mà chúng tôi còn là những đứa trẻ lớn lên ở Midlands [một phần của Vương quốc Anh], chúng tôi được bao quanh bởi nhà máy công nghiệp nặng: các nhà máy thép, nhà máy sắt và các kiểu…", ông tiếp tục. "Vì vậy, chúng tôi đang đưa bạn đến với cái mà chúng tôi gọi là xưởng rèn Metal (đồng nghĩa với kim loại) của Judas Priest, nơi Metal được tạo ra. Và đó là những gì thiết kế của chúng tôi hướng tới. Sẽ có một màn trình diễn ánh sáng ngoạn mục mà chúng tôi vẫn luôn chú trọng, những thứ tuyệt vời chiếu trên trên màn hình video, những gì chúng tôi khoác lên mình… Và một vài điều điên rồ, như con bò tót to lớn, khổng lồ, khi được bơm đầy hơi sẽ to bằng một nửa kích thước của sân khấu. Bởi vì chúng tôi đến từ Birmingham, nơi nổi tiếng với Bullring (Tên của một trong những trung tâm thương mại lớn nhất nước Anh đặt ở Birmingham, cái tên xuất phát từ việc trước đây nơi này nổi tiếng vì có sàn đấu bò). Nên nó gần như trở thành biểu tượng của thành phố. Thế nên là, chúng tôi đã thiết kế cho nó xuất hiện ở cuối chương trình, và mọi người kiểu, 'Ôi Chúa ơi! Có thật không vậy?'”

 

PM2086040.jpg

 

"Đó đơn giả là một buổi tối tuyệt vời, rất tuyệt vời và là một lễ kỷ niệm của tất cả những gì khiến bạn biết đến và yêu thích Judas Priest," Halford nói thêm. "Nhưng âm nhạc vẫn là quan trọng nhất. Chúng tôi luôn tự dặn mình, không thể xây dựng tất cả những thứ này, để xung quanh những bài hát không phù hợp với nó. Chúng tôi vẫn luôn theo tôn chỉ như vậy qua từng show. Lần này chúng tôi có một setlist tuyệt vời, một setlist thực sự thú vị. Nó giống như một cỗ máy thời gian. Chúng tôi sẽ đưa bạn đi cùng với chúng tôi quay về quãng thời gian xa nhất có thể, tới tận album đầu tiên của chúng tôi, 'Rocka Rolla'; Lần đầu tiên sau rất nhiều năm chúng tôi đã mang bài hát đó trở lại sân khấu. Vì vậy, cũng sẽ có một số bất ngờ về âm nhạc bên cạnh những ý tưởng về thiết kế sân khấu.”

 

"Tôi đã nghe thấy người ta kháo nhau, 'Bạn không thể bỏ lỡ show này." Thì, đó là sự thật - bạn không thể bỏ lỡ show này. Vì bạn chỉ tổ chức lễ kỷ niệm 50 năm một lần trong đời. Vì vậy, hãy đến xem nó. Sẽ rất đẹp đấy. "

 

Tay bass Ian Hill là thành viên gốc duy nhất còn lại của Priest, người đã cùng thành lập band vào năm 1969. Halford gia nhập band vào năm 1973 và nghệ sĩ guitar Glenn Tipton ký hợp đồng vào năm 1974. Rob rời Priest vào đầu những năm 1990s để thành lập ban nhạc của riêng mình, sau đó trở lại Priest năm 2003. Người sáng lập, guitarist K.K. Downing chia tay ban nhạc vào năm 2011, và được thay thế bởi Richie Faulkner.

 

Judas-Priest-50-Heavy-Metal-Years-Box-Set.jpg

 

Vào ngày 15 tháng 10, Judas Priest sẽ phát hành "50 Heavy Metal Years Of Music", một boxset phiên bản giới hạn khổng lồ, sẽ bao gồm mọi album live và phòng thu chính thức cho đến nay cùng với 13 đĩa chưa phát hành. Đây là bản phát hành lớn nhất, tính về số lượng đĩa những bản nhạc chưa phát hành trước đây, mà ban nhạc đã tạo ra từ kho lưu trữ khổng lồ của mình. Được khôi phục và mix bởi Tom Allom tại La Cucina W8 và được master bởi Alex Wharton tại Abbey Road Studios, bản phát hành đặc biệt này sẽ được cung cấp thông qua Sony Music.

Top