TAY GUITAR CỦA JUDAS PRIEST SUÝT MẤT MẠNG NGAY TRÊN SÂN KHẤU

Giả sử trước đây điều này chưa xảy ra, thì ít nhất từ bây giờ, chúng ta có thể coi Richie Faulkner, guitarist của Judas Priest, là một vị thần Metal đích thực. Faulkner không chỉ sống sót sau khi suýt chết vì đứt động mạch chủ, mà vào lúc tim anh bắt đầu tràn máu vào khoang ngực, Richie vẫn không bỏ lỡ một nốt nào với đoạn solo của anh trong “Painkiller”.

 

Richie Faulkner của Judas Priest đã cập nhật thông tin cho người hâm mộ khi vừa trải qua ca phẫu thuật cấp cứu tim sau buổi biểu diễn tại lễ hội Louder Than Life.

 

Trong thông điệp mới, Faulkner tiết lộ thêm một số chi tiết về những gì đã xảy ra, giải thích rằng anh ấy bắt đầu cảm thấy "chóng mặt và đau đớn" khi chơi "Painkiller". Sau đó người ta xác định rằng Faulkner đang bị phình và bóc tách hoàn toàn thành động mạch chủ.

 

Tay guitar đã trải qua một cuộc phẫu thuật kéo dài 10 tiếng rưỡi. Faulkner cho biết, "Năm bộ phận trong ngực của tôi đã được thay thế bằng các bộ phận cơ học ... Giờ tôi thực sự được làm bằng Metal."

 

attachment-Faulkner-Judas-Priest.jpg

 

Faulkner cũng rất cảm ơn sự ủng hộ nhiệt tình và những thông điệp động viên mà anh ấy nhận được kể từ khi phẫu thuật. Toàn bộ tuyên bố của anh ấy có thể được đọc dưới đây:

 

“Maniacs…

 

Tôi luôn biết ơn vì những cơ hội mà tôi có được. Tôi luôn coi mình là người đàn ông may mắn nhất từ ​​trước đến nay - được chơi bản nhạc yêu thích - với ban nhạc yêu thích - cho những người yêu thích của tôi trên khắp thế giới…

 

Và may mắn nhất, là giờ đây tôi vẫn đang có thể viết những dòng này cho tất cả các bạn…

 

Khi tôi xem lại cảnh quay từ lễ hội Louder Than Life ở Kentucky, tôi có thể nhận thấy trên khuôn mặt mình sự choáng váng và đau đớn mà tôi đang cảm thấy khi chơi ‘Painkiller’, lúc động mạch chủ của tôi bắt đầu bị vỡ và tràn máu vào khoang ngực….

 

Tôi bị cái mà bác sĩ gọi là chứng phình động mạch chủ và bóc tách hoàn toàn thành động mạch chủ.

 

Từ những gì bác sĩ phẫu thuật của tôi nói, những người mắc chứng này thường không giữ được tính mạng trước khi kịp đến bệnh viện…

 

Tôi được đưa đến Trung tâm Tim & Phổi Rudd gần đó, và nhanh chóng bước vào một cuộc phẫu thuật tim hở khẩn cấp kéo dài 10 tiếng rưỡi

 

Năm bộ phận trong ngực của tôi đã được thay thế bằng các thành phần cơ khí… .. Giờ tôi thực sự làm bằng Metal….

 

Mọi chuyện có thể đã kết thúc rất khác – Set của chúng tôi chỉ dài một tiếng vào đêm hôm đó do màn trình diễn của Metallica ở ngay sau - và tôi thực sự nghĩ nếu đó là một set đầy đủ, liệu tôi có chơi cho đến khi ngất đi luôn không…? Nếu nó không xảy ra trong tình trạng adrenaline cao như vậy thì liệu cơ thể tôi có thể tiếp tục duy trì đủ lâu để đến bệnh viện không…?

 

Trung tâm Tim & Phổi cách địa điểm biểu diễn chỉ 4 dặm - nếu nó ở xa hơn……

 

Chúng ta luôn có thể khiến bản thân phát điên với những giả thiết này nhưng may mắn thay, tôi vẫn còn sống. Và dù thế nào, khi xem lại đoạn băng đó, sự thật là, dù biết kết quả lúc này, tôi chỉ thấy một người đàn ông đang hấp hối… ..

 

Tôi đã rơi nước mắt và xúc động trước bạn bè, gia đình, cùng ban nhạc tuyệt vời của tôi, đội ngũ và ban quản lý cũng như các bạn đã gửi cho tôi video và tin nhắn yêu thương và ủng hộ động viên trong suốt tuần qua - tôi cảm ơn tất cả các bạn rất nhiều và mặc dù con đường hồi phục vẫn đang ở phía trước, ngay khi tôi có thể đứng dậy và chạy tiếp, các bạn sẽ là người đầu tiên biết và chúng tôi sẽ quay lại đó mang đến thứ âm nhạc chất lượng cho các bạn….!

 

Một điều cuối cùng, chuyện này xảy ra là hoàn toàn bất ngờ đối với tôi - không có tiền sử về bệnh tim, không bị tắc nghẽn động mạch, v.v. ... ý tôi là tôi thậm chí không có cholesterol cao, và đây đã có thể là dấu chấm hết cho tôi. Vì vậy, nếu bạn có khả năng đi khám để kiểm tra cơ thế - hãy làm điều đó, vì tôi ……

 

Rất nhiều tình yêu và hẹn gặp lại các bạn trên sân khấu thật sớm….

 

Richie”

 

Sau cuộc phẫu thuật của Faulkner, Judas Priest đã hoãn những ngày còn lại trong chuyến lưu diễn Bắc Mỹ của họ.

 

Theo Thư viện Y khoa Quốc gia của Trung tâm Nashville Vein, “chỉ khoảng 1/5 người sống sót sau chứng phình động mạch chủ bị vỡ”.

 

 

Đoạn phim do người hâm mộ quay từ phim trường Judas Priest’s Louder Than Life cho thấy “sự choáng váng và đau đớn” trên gương mặt của Faulkner khi anh ấy thể hiện “Painkiller”, bài hát cuối cùng của Priest trong đêm diễn. Bất chấp việc động mạch chủ của anh ấy bị đứt ngay trên sân khấu, Faulkner vẫn làm chủ hoàn toàn màn solo dài hơi của một trong những bài hát biểu tượng của Metal.

Top