THAM GIA LỚP HỌC CỦA METALLICA NGAY HÔM NAY, CHỈ VỚI 15$/ THÁNG!

Bạn muốn thành lập một ban nhạc? Dễ thôi cứ gom đủ anh em là được. Nhưng để vận hành và phát triển ban nhạc của bạn một cách hiệu quả, thì lại cần một quá trình trải nghiệm, hoặc học hỏi từ người đi trước. Hỏi han các đàn anh trong local scene thì dễ rồi, thế giờ muốn học hỏi từ những người nổi tiếng hơn 1 xíu, cỡ Metallica chẳng hạn, thì làm thế nào?

 

Metallica là người nổi tiếng tiếp theo tham gia giảng dạy trên nền tảng MasterClass. Nếu các bạn chưa biết, thì MasterClass là một dự án khá thú vị, nơi người nổi tiếng sẽ chỉ dẫn cho bạn những kĩ năng làm nên tên tuổi của họ. Ví dụ, Samuel L. Jackson sẽ dạy bạn diễn xuất (thật tiếc khi không phải là dạy chửi thề). Steph Curry dạy bạn ném 3 và thậm chí ném 4 nếu có vạch 4 điểm. Và đầu bếp Gordon Ramsey sẽ giúp bạn setup một căn bếp cũng như những kĩ năng xử lí thực phẩm. (thật sự là giống như Sam, Gordon cũng nên mở lớp kĩ năng chì chiết mỉa mai)

 

Có vẻ Metallica sẽ tiếp cận các vấn đề dưới một góc nhìn tổng quát. Mục tiêu của họ là chia sẻ về việc trở thành một ban nhạc là như thế nào. Và dựa trên preview video, có vẻ như họ rất ý thức về cá tính trong mỗi cá nhân của Metallica (điều suýt chút nữa đã khiến họ tan rã), những điều từng được thảo luận chi tiết trong bộ phim tài liệu năm 2004, Some Kind of Monster. Có lẽ họ sẽ mang đến sự thông thái được hun đúc từ 40 năm hoạt động với tư cách 1 nhóm, để giúp bạn tránh phải những sai lầm có thể xảy ra.

 

 

Giọng ca James Hetfield chia sẻ, họ sẽ chỉ dẫn cách để khai thác hết tiềm năng của mỗi cá nhân qua những sự hợp tác và không để cái tôi chiếm lấy mình. Bassist Robert Trujillo đề cao giá trị của sự giao tiếp và tay trống Lars Ulrich khuyên rằng nên học cách buông bỏ những thứ vớ vẩn.

 

Qua video, ban nhạc cũng hứa hẹn sẽ hướng dẫn cách viết lyrics, mổ xẻ những bài hát kinh điển của Metallica, và cách để có một màn trình diễn ngầu lòi.

 

MasterClass thu học phí ở mức 15$ một tháng, những sẽ đóng theo năm, nên bạn sẽ cần bỏ ra 180$ để được vào lớp của các thầy Metallica. Tuy nhiên cần phải nói thêm, mức phí trên đã bao gồm TẤT CẢ các lớp học khác trên MasterClass.

 

Chúc may mắn nhé! Với sự giúp đỡ của Metallica, bạn đang trên con đường tạo ra những bài hát metal đáng nhớ, tổ chức những buổi diễn lấp đầy sân vận động, và phủi đít vào những nhà phân phối âm nhạc…

Top