THÊM MỘT THÀNH VIÊN JUDAS PRIEST ĐỐI MẶT VỚI CĂN BỆNH NAN Y

Sau những tin tức về bệnh tình của guitarist Richie Faulkner, Judas Priest tiếp tục đón nhận một tin không thực sự vui. Nhưng lần này họ tiếp tục được thở phào .

 

Frontman của Judas Priest, Rob Halford đã tiết lộ rằng ông đã trải qua quá trình điều trị ung thư và hiện đã thuyên giảm. Theo Metal God, ông đã được chẩn đoán và điều trị ung thư tuyến tiền liệt vào mùa xuân năm 2020, và một lần nữa vào đầu năm nay.

Tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn với Heavy Consequence, ông cho biết: “Tôi đã trải qua trận chiến nhỏ với căn bệnh ung thư của mình cách đây một năm. Tôi đã vượt qua và giờ đã thuyên giảm, tạ ơn Chúa. Điều đó xảy ra trong khi thời gian giãn cách xã hội. Tôi không có gì ngoài lòng biết ơn khi tới được đến thời điểm này trong cuộc đời, vẫn được làm những gì tôi yêu thích nhất”.

 

attachment-rob-halford-2019.jpg?w=1200&h=0&zc=1&s=0&a=t&q=89

 

Halford được cho là đã đề cập đến căn bệnh này, trong một chương mới được thêm vào ấn bản bìa mềm được tái bản gần đây của cuốn hồi ký Confess. Nam ca sĩ nói rằng chẩn đoán được đưa ra sau khi khám tổng quát và các triệu chứng lần đầu tiên xuất hiện vào năm 2017.

 

“Cảm xúc của tôi lúc đó, là một hỗn hợp những cảm xúc sốc, sợ hãi và kỳ lạ, nhẹ nhõm - ít nhất bây giờ tôi đã hiểu bệnh tình!… ‘Tôi sắp chết sao?’ Đó là tất cả những gì tôi có thể nghĩ đến. Tôi biết những người đã chết vì ung thư tuyến tiền liệt. ‘Không, anh sẽ không chết đâu, Rob,’ bác sĩ Ali nói," ông viết trong cuốn hồi ký.

 

rs=w:600,h:600

 

Giọng ca của Priest đã trải qua cuộc phẫu thuật cắt tuyến tiền liệt vào tháng 7 năm 2020 để loại bỏ ung thư chứ không phải xạ trị. Sau khi trải qua cuộc phẫu thuật, thêm nhiều tế bào ung thư được phát hiện vào đầu năm nay và Halford nói rằng ông đã trải qua đợt xạ trị vào tháng 4 và tháng 5, được các bác sĩ thông báo đã loại bỏ hết vào tháng 6. Halford cũng tiết lộ rằng trong năm qua ông đã phải phẫu thuật cắt ruột thừa sau khi phát hiện một khối u.

 

"Đó là một năm khó khăn, tôi không thể phủ nhận, nhưng tôi rất vui vì đã vượt qua nó," Halford viết. “Tôi cảm thấy như mình đã qua được cửa ải lớn nhất mà một Metal God có thể có.”

 

Trong chương mới, ông cũng nói thêm, "Tôi đã từng rất chán nản và luôn cáu bẳn," nhưng mọi thứ đã thay đổi sau khi xem một quảng cáo cho bệnh viện Phoenix Children. “Nó chiếu cảnh những đứa trẻ bị ung thư. Một số chỉ mới sơ sinh. Chúng đang nằm đó, với những chiếc ống được cắm vào, chiến đấu cho sự sống của chúng. Các em không biết chuyện gì đang xảy ra… Điều đó khiến tôi cảm thấy xấu hổ về bản thân mình; Rob, sao mày dám ích kỷ như vậy? Và từ giây phút đó, tôi thay đổi toàn bộ thái độ tinh thần đối với căn bệnh của mình ”.

 

 

 

Halford nói rằng ông "hầu như không nói với ai” rằng mình bị ung thư trong quá trình điều trị, thậm chí không chia sẻ với ban quản lý và các thành viên khác trong band. Nhưng bây giờ, khi đã công khai nó, ông kêu gọi những người hâm mộ là nam giới và độc giả của mình kiểm tra tuyến tiền liệt của họ, từ chính trải nghiệm của ông

Top