TOM DELONGE VÀ BLINK-182 TÁI HỢP?

Mới đây, Tom DeLonge đã chia sẻ về khả năng tái hợp với blink-182 trong cuộc phỏng vấn với chương trình The Late Late Show With James Corden.

 

 

 

Thậm chí thủ lĩnh của Angels & Airwaves cũng thừa nhận rằng, chủ đề này được nhắc đến quá thường xuyên, anh cảm thấy như blink “lúc nào cũng nói về 1 màn tái hợp.”

 

Sau khi DeLonge và blink-182 chia tay vào năm 2015, Mark Hoppus và Travis Barker đã chiêu mộ Matt Skiba của Alkaline Trio để thay thế, ra mắt 2 album: California (2016) và Nine (2019). Về sau tin đồn về sự quay trở lại của DeLonge vẫn luôn âm ỉ, nhưng đã thực sự nóng lên vào mùa hè này, sau khi Hoppus hoàn tất quá trình hoá trị để điều trị ung thư vào tháng 9. Gần đây nhất, Corden đã hỏi DeLonge về tình hình hồi phục của Hoppus và liệu có một màn tái hợp với blink-182 không.

 

Luôn tỏ ra sẵn sàng ủng hộ giúp đỡ bạn mình, DeLonge nói rằng Hoppus “…đang rất ổn, đang hồi phục. Anh đã có một cuộc hành trình dài đấu tranh vì sức khoẻ của mình, và thật kì diệu, anh đã chiến thắng căn bệnh ung thu – dù đã ở giai đoạn 4. Không chỉ là chiến thắng, là đại thắng. Hiển nhiên anh ấy đã rất xúc động, tôi cũng xúc động, mọi người đều xúc động. Người hâm mộ ai cũng mừng và hạnh phúc khi biết tin. Tôi nghĩ chính năng lượng tích cực của mọi người đã giúp anh ấy chữa lành. Là một yếu tố quan trọng đấy. Tóm lại chúng tôi đều mừng cho anh ấy.”

 

“Thật buồn cười. Blink ấy, chúng tôi cứ thoắt ẩn thoắt hiện với nhau. Tôi cảm thấy mình luôn nói về một màn tái hợp. Ý tôi là, chúng tôi luôn nói về chuyện quay lại chơi cùng nhau. Và tôi nghĩ đó là điều chúng tôi đều hứng thú.”

 

Anh nói thêm, “Tìm kiếm thời điểm phù hợp, khi mà ưu tiên của mọi người đều được giải quyết, đó là tất cả những gì chúng tôi cần. Và phải chờ Mark khoẻ lại, thực sự hồi phục nữa. Nhưng thực sự, là tôi sẵn sàng rồi. Tôi nghĩ các anh ấy cũng thế. Đơn giản là cần có thời điểm phù hợp, và khi nào thì vẫn phải nghiên cứu.”

 

 

Angels & Airwaves vừa ra mắt album mới, Lifeforms, vào tháng 9. DeLonge, ngoài việc là một chuyên gia có tiếng nói về nghiên cứu UFO, hiện chuẩn bị ra mắt bộ phim mới của anh dưới vai trò đạo diễn.

 

Hoppus đã có màn biểu diễn đầu tiên kể từ khi điều trị ung thư, trong sự kiện House of Horrors của Barker vào tháng 10. Barker, người đã đính hôn với nhà hoạt động xã hội Kourtney Kardashian, gần đây đã có những màn hợp tác với Machine Gun Kelly, grandson, Willow và nhiều nghệ sĩ nữa.

 

Top