TOUR DIỄN TÁI HỢP CỦA GUNS N' ROSES ĐÁNG LẼ CHỈ CÓ VÀI SHOW

Họ nói chuyện này là không thể - cuộc tái ngộ của Axl Rose và những thành viên gốc của Guns N’ Roses, đơn giản là bất khả thi. 5 năm trước, Slash và Duff McKagan đã quay trở lại với band và mọi thứ đã dần trở nên tốt đẹp hơn kể từ đó, nhưng, như Slash mới hé lộ trong cuộc phỏng vấn với CNN, đến cả các thành viên ban nhạc cũng vốn không chắc rằng màn tái ngộ này sẽ ra gì, và kế hoạch ban đầu là “chỉ làm một vài show thôi”.

 

Tour diễn “Not in This Lifetime…” kéo dài 3 năm, bắt đầu từ 01/04/2016 và kết thúc vào ngày 02/11/2019, với tổng cộng 158 shows, bán được 5.371.891 vé và đem lại cho GN’R 548.2 triệu đô. Một vài show cơ đấy.

 

86a01c55b84a636cc1ee6a6ecbeec40e

 

Dù chuyến lưu diễn tái hợp đó đã kết thúc, GN’R vẫn tiếp tục hành trình cùng nhau và vừa hoàn tất một tour Bắc Mỹ khác, đi cùng Mammoth WVH của Woflgang Van Halen – thậm chí còn nhiều show hơn, nhiều vé hơn, nhiều tiền hơn.

 

Guns_N_Roses_Mammoth_WVH.jpg

 

Hơn cả thế, chúng ta còn được thưởng thức 2 bài nhạc mới (?) ngay trong khi band vẫn đang đi tour. Đầu tiên, họ chơi “Absurb” live và gần như ngay sau đó ra bản phòng thu chính thức, nối tiếp theo ;à “Hard Skoo”, cả hai đều là những demo từng bị loại bỏ từ những năm 2000s

 

Một lần nữa, khó có thể tin rằng tất cả những điều đó xuất phát từ một ý tưởng làm một vài show tái hợp cho vui. Với ¼ thế kỉ đầy những tranh cãi và xích mích giữa Rose và anh em trong band, không ai có thể đoán trước được họ sẽ chơi cùng nhau như thế nào, cho đến khi họ thực sự đã cùng ở trên một sân khấu một lần nữa.

 

“Khi chúng tôi quay lại với nhau, cái bầu không khí đã giúp tôi, Axl và Duff hình thành nên Guns N’ Roses, nó lại quay lại lần nữa,” Slash chia sẻ với CNN

 

“Sau một quãng thời gian dài, chúng tôi gần đã quên mất nó cảm giác như thế nào. Cuối cùng mọi người vẫn đồng hành với nhau.” Anh tiếp tục. “Thực sự đó là lý do chuyến lưu diễn được kéo dài, thay vì kế hoạch nhỏ ban đầu.”

 

Cho đến thời điểm hiện tại, có hơn 25 show khác đã được lên kế hoạch vòng quanh thế giới cho GN’R.

 

Top