VẤN ĐỀ THIẾU NƯỚC NGHIÊM TRỌNG TẠI KNOTFEST IOWA

Knotfest năm nay ở Iowa tự hào sở hữu một trong những đội hình chất lượng nhất trong năm nay. Bất chấp giá vé trên trời, những người tham dự Knotfest đã gặp phải những rắc rối lớn trong việc... lấy nước và thực phẩm tại lễ hội, với việc một số người phải chờ đợi đến hai giờ để có thể mua một chai nước. Công ty chịu trách nhiệm phân phối thức ăn và nước uống tại lễ hội, hiện đã ra thông báo xin lỗi về việc quản lý yếu kém của mình.

 

 

Ước tính có khoảng 30.000 người hâm mộ đã đến Sân National Balloon Classic ở Iowa để xem Slipknot, Megadeth, Lamb of God, Gojira và nhiều nghệ sĩ khác. Địa điểm tổ chức không cho phép người hâm mộ mang bình nước cá nhân vào khu vực lễ hội, và vấn đề thiếu các cửa hàng và thiếu nhân viên đã khiến một số người hâm mộ bị mất nước nghiêm trọng.

 

Theo những người tham dự buổi hòa nhạc Knotfest, một số đã chứng kiến ​​những người hâm mộ ngất xỉu vì mất nước hoặc trả tới 20 đô la cho một chai hoặc lon nước từ những người tham dự khác. Người hâm mộ cũng đã hô vang "nước, nước" trong khi chờ đợi trong những hàng chờ khổng lồ vào một ngày nắng, không có mây. Ngay cả khi ra khỏi lễ hội, người hâm mộ đã phải xếp hàng dài hàng tiếng đồng hồ để rời khỏi khuôn viên lễ hội.

 

 

Mary Capron, người tham dự Knotfest, nói với KCCI News: “Không có biển chỉ dẫn nào cho thấy các trạm nước tự phục vụ ở đâu và tôi đã quay lại và xem trên bản đồ. Họ thậm chí còn không đánh dấu nó trên bản đồ. Nó không tồn tại," cô tiếp tục. "Nhiều lễ hội mà chúng tôi đã đến trong quá khứ, bạn có một sân khấu ở một đầu, một sân khấu ở đầu kia và đồ ăn và thức uống được bày bán khắp nơi. Ý tôi là, (tại Knotfest), bạn đã xếp hàng và bạn thậm chí còn không biết mình đang xếp hàng để làm gì. "

 

Công ty BEST Concessions and Catering, bên cung cấp dịch vụ đồ ăn thức uống cho Knotfest, đã giải thích các vấn đề họ gặp phải với đội ngũ nhân viên trong ngày lễ hội:

 

“Trước hết, BEST Concessions and Catering muốn gửi lời xin lỗi đến tất cả những người đã bị ảnh hưởng bởi các sự kiện tại Knotfest vào thứ 7 vừa rồi. Với tư cách là bên được nhượng quyền và là người chịu trách nhiệm cung cấp thực phẩm cho Knotfest năm nay ở Iowa và là một nhà nhượng quyền có kinh nghiệm về các buổi hòa nhạc, chúng tôi đã tham gia sự kiện với một đội ngũ nhân viên mà chúng tôi kì vọng sẽ có thể phục vụ Knotfest. Tuy nhiên, một vài ngày trước lễ hội, số lượng nhân viên của chúng tôi giảm dần. Vào thời điểm đó, chúng tôi đã tập hợp lại và thuê thêm trợ giúp và thật không may vào ngày diễn ra sự kiện, chúng tôi đã chứng kiến ​​sự sụt giảm nhân sự rất lớn. Như nhiều người khác trong ngành dịch vụ đã thấy, việc bố trí nhân sự gặp nhiều khó khăn với đại dịch đang diễn ra. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, đây là một điều chưa từng xảy ra và với tư cách là một công ty, chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ để ngăn chặn những tình huống như thế này tái phát. Một lần nữa chúng tôi rất lấy làm tiếc vì trải nghiệm mà một số khán giả đã trải qua và xin lỗi tất cả những người đã phải xếp hàng dài và không thể tiếp cận đến các dịch vụ của chúng tôi .”

 

Mammoth Productions cũng đáp lại những lời chỉ trích về công tác quản lý yếu kém bằng một tuyên bố:

 

“Để chuẩn bị cho sự kiện này và để đảm bảo trải nghiệm tích cực tại Knotfest Iowa, Mammoth Productions đã mời một trong những nhà nhượng quyền lớn nhất của Iowa (BEST Concessions and Catering với hơn 30 năm kinh nghiệm và đã quản lý nhiều sự kiện và buổi hòa nhạc lớn). Chúng tôi cố gắng đạt được sự xuất sắc trong tất cả các khía cạnh của sự kiện và thừa nhận rằng điều này còn thiếu ở một số khía cạnh nhất định tại Knotfest Iowa và chúng tôi vô cùng thất vọng về những gì đã xảy ra. Đây không phải là tiêu chuẩn mà chúng tôi giữ cho mình và chúng tôi sẽ làm mọi thứ để đảm bảo rằng những tình huống như thế này sẽ không xảy ra nữa.

 

Vấn đề về các cửa hàng dịch vụ không nên trở thành các phản ánh tiêu cực về Knotfest, Slipknot hoặc ê kíp của họ. Slipknot và ê kíp Knotfest đã làm một công việc phi thường mang lại trải nghiệm giải trí đặc biệt và chúng tôi đánh giá cao sự hợp tác giữa các bên. Chúng tôi thành thật xin lỗi vì các vấn đề hậu cần mà chúng tôi gặp phải đã làm ảnh hưởng đến màn trình diễn đặc biệt của các nghệ sĩ cũng như trải nghiệm của người hâm mộ.

 

Chúng tôi rất vui mừng và vinh dự khi chúng tôi có thể mang đến Iowa một sự kiện nổi tiếng như vậy khi chúng tôi tiếp tục vượt qua khó khăn do đại dịch trên toàn thế giới. Sự kiện này không chỉ mang đến một ngày giải trí tuyệt vời mà còn thu hút hàng nghìn người dân địa phương tham gia. Một lần nữa, chúng tôi xin lỗi người hâm mộ vì những thiếu sót của chúng tôi và hứa sẽ làm tốt hơn nữa trong tương lai.”

 

Dưới đây là các tweet, phản ứng từ những người hâm mộ bất mãn về Knotfest:

 

- @CoreyTaylorRock @KNOTFEST các anh có thể sẽ không thấy tận mắt, nhưng hãy cho người đến giải quyết vấn đề nước nôi này đi. Mọi người đang dần hao mòn vì thiếu nước hết rồi. Tôi đã xếp hàng chờ mua nước được 1 tiếng rưỡi. Đứng xếp hàng thì còn quẩy nhạc gì nổi

 

- #KNOTFEST where you're knot getting food, you're knot getting water, and you're definitely knot leaving the parking lot. Worst organized event I've ever been to. #fyrefestival with cornfields. #KNOTFESTIOWA (chơi chữ buồn cười quá dịch ra thì mất vui lol)

 

- Knotfest là một thảm hoạ. Chúng tôi đã đến trước khi show đánh tận 5 tiếng, và dành phần lớn thời gian đó để xếp hàng chờ mua nước. 30.000 người, 2 hàng bán nước.

 

 - Knotfest đã KHÔNG chuẩn bị kĩ cho đám đông ngày hôm qua. Họ có 2 lều bán nước và 2 lều bán bia. Mỗi hàng chờ đó phải mất đến 3 tiếng mới đến lượt, thế là chúng tôi cũng bỏ cuộc luôn lol. Cuối cùng tôi đã trả 20 đô cho một gã này đổi lấy một lon nước. Nếu mà cho tôi làm lại thì vẫn như vậy thôi.

 

- Xin gửi lời tới @KNOTFEST vì đã kệ mẹ hàng ngàn người cần đồ ăn thức uống. Bắt chúng tôi phải trả 4 đô cho thứ nước uống được tài trợ bởi @LiquidDeath trong khi phải chờ tận 3 tiếng? CHÍNH XÁC LÀ MẤT 2H40P ĐỂ MUA NƯỚC NHƯNG Ở HÀNG BIA THÌ CHỈ 20P?

 

- Họ bán hết 2 món đồ ăn ở Knotfest thì ok, nhưng mất 90 phút để chờ mua nước. Tôi cảm thấy là 1 show vứt đi.

 

- Nếu mà nói @KNOTFEST Iowa chưa chuẩn bị kĩ, thì còn lại nói nhẹ vl đấy.

 

- @KNOTFEST Iowa… Quản lý yếu kém… Chờ 2 tiếng để mua nước… 1 quầy, 1 ngàn người chờ… Trải nghiệm tồi tệ.

 

- Tôi đã phải xếp hàng hơn 1 tiếng để vào khu vực fest, và 3 tiếng nữa để chờ mua nước. Thậm chí không có thời gian đi kiếm đồ ăn hay gì khác. 80% thời gian chỉ để xếp hàng. Quá sức tệ hại. Mong là họ có chú ý tới vấn đề này.

 

-> Đúng vậy, 2 tiếng rưỡi và VẪN KHÔNG mua được nước, thay vào đó “được” hộ tống đến lều y tế vì bạn trai tôi ngất xỉu. Tôi cũng mong họ chú ý tới chuyện này, thực ra tôi nghĩ nó nên refund hoặc refund một phần. Với từng ấy tiền để mua từng ấy nước thì chắc còn thừa nhiều lắm.

 

- Này @KNOTFEST là một thảm hoạ. Tôi chúc mọi người không đói không khát, bởi vì chẳng có chỉ dẫn gì với những người đang xếp hàng, không có dịch vụ nào khác, và sẽ mất hàng giờ đồng hồ để vượt qua hàng chờ. Ngoài ra, không mua được ở cùng một chỗ cả đồ ăn và thức uống đâu nhé, nhờ ơn @LiquidDeath.

 

- #KNOTFEST đáng lẽ phải gọi là #xếphàngfest. Mua nước – 2 tiếng. Mua đồ ăn – 1 tiếng rưỡi. Mua bia – 1 tiếng. Thực sự thất vọng khi phải xem một nửa show khi vẫn đang đứng trong hàng chờ.

 

- Nhiều nguồn tin đã báo lại về tình trạng thiếu nước/ đồ ăn tại #Knotfest được tổ chức gần Indianola. Mọi người đã đứng bao quanh lều bán hàng, cùng hô lớn “nước, nước”. 30.000 người được cho là sẽ đến tham dự festival metal khổng lồ này, tại sân National Balloon Classic

 

 

-> Chính là bạn trai tôi đã hét lớn “chúng tôi cần nước”, vì bạn trai của chị gái tôi đã ngất xỉu bất tỉnh. Chúng tôi đã chạy đi kiếm bên y tế để nhận được câu, “chúng tôi không có nước”

 

-> Đây, “hàng chờ” đây

 

 

- Knotfest chưa đến mức thảm hoạ như Woodstock ’99, nhưng trong một vài giây phút thì nó y hệt. #KNOTFESTIOWA #Nước

 

- #knotfest Đi mua đồ uống và sau 3 h, tôi cũng lên được hàng đầu. Khi tôi order và chất vấn về những sự chờ đợi quá dài vì thiếu nhân viên, họ bắt đầu chửi mắng tôi và không phục vụ cho tôi. Nói chung là 30k người ở đây như đang cầu xin đồ uống, tối thiểu là nước nước vậy.

 

- @KNOTFEST thực sự đã “lên kết hoạch” cho 30.000 người bằng cách bố trí 2 lều bán nước và không người ta ra ngoài. Tôi không muốn dùng internet để nói mấy chuyện tiêu cực, nhưng với những gì tôi đã trải qua, FUCK YOU.

 

- Có một anh này đứng xếp hàng ngay sau chúng tôi, và sau 1 giờ chờ đợi ảnh đã trả cho ai đó 25 đô để mua 1 lon nước bởi em gái ảnh sắp ngất lịm đi rồi. Không thể chịu nổi.

 

-> Chúa ơi nghe đau lòng quá. Tôi cũng thấy một anh đã trả tiền cho người khác để mua nước cho ảnh và con trai


 

Top