VÌ CÁC CON, DAVE GROHL CHƯA VƯỢT QUA ĐƯỢC CÁI CHẾT CỦA KURT COBAIN

Đối với Dave Grohl, quá trình hồi phục sau cái chết của Kurt Cobain không chỉ ảnh hưởng đến anh và những người xung quanh thủ lĩnh quá cố của Nirvana. Thay vào đó, quá trình phục hồi kéo dài đến cả thế hệ sau, mình chứng là khi Grohl, tay trống từng phục vụ cho Nirvana, người hiện dẫn dắt Foo Fighters, phải giải thích về cái chết cho các con của mình.

 

Sau tất cả, ba đứa con của anh - trong đó có nghệ sĩ trẻ Violet Grohl, em mới 15 tuổi - đều đang ở độ tuổi mà vừa có thể yêu thích ban nhạc cũ của cha mình và vừa bắt đầu hiểu được những lí do dẫn đến cái chết của Cobain do tự sát vào năm 1994.

 

Như được tiết lộ bởi tờ Louder, Dave đã đề cập đến cách anh truyền tải cái chết của Cobain cho các con của mình trong When Nirvana Came to Britain, một bộ phim tài liệu mới về Nirvana và những người hâm mộ của họ ở Anh.

 

"Tôi vẫn đang đối mặt cái chết của Kurt," Foo Fighter nói, "bởi vì tôi phải giải thích điều đó với lũ trẻ của tôi, bọn trẻ yêu thích Nirvana."

 

ZQ

 

Dave tiếp tục, "Bởi vì trong phần lớn thời gian, tôi đã cố gắng vượt qua nó và tâm sự về nó với bạn bè và gia đình..., và họ sẽ giúp tôi, nhưng bây giờ tôi cảm thấy mình phải giúp con mình vượt qua nó. Sự hồi phục này là cả đời. "

 

Tháng trước, một cuộc phỏng vấn hồi tưởng lấy nguồn từ tiểu sử năm 2011 của thủ lĩnh ban nhạc Foo Fighters cho thấy anh thừa nhận rằng anh khó có thể ngồi nghe album cuối cùng của Nirvana, In Utero năm 1993.

 

Dave cho biết, In Utero "đã ghi lại đúng một khoảnh khắc của ban nhạc, ghi lại chính xác khoảnh khắc đó, thời điểm đó, Một thời điểm tối tăm. Nó là một album u ám khủng khiếp. Tôi không hề thích nghe bản thu âm đó."

 

7zUv5ZonB6MMzJeNLWffuj-970-80.jpeg.webp

 

Anh ấy nói thêm, "Nó rất thật, và bởi vì đại diện chính xác hình ảnh của band vào thời kì đó, nó gợi lại nhiều ký ức khác. Nó khiến tôi sởn gai ốc."

 

Hai cô con gái khác của Dave với vợ, Jordyn Blum, là Harper (hiện 12 tuổi) và Ophelia (7 tuổi). Khán giả ở Vương quốc Anh có thể xem When Nirvana Came to Britain ngay bây giờ qua BBC Two tại bbc.co.uk.

 

Album mới nhất của Foo Fighters, Medicine at Midnight, cập bến vào đầu năm nay với các đĩa đơn "Waiting on War", "No Son of Mine" và "Shame Shame." Vào tháng 10, ban nhạc sẽ được bước vào Đại sảnh Danh vọng Rock and Roll.

Top